Lễ hội trung thu là một lễ hội truyền thống của châu Á. Mặc dù có sáu tháng kể từ lễ hội Trung thu năm nay, nhưng một số nhà sản xuất bánh ...

Giới thiệu vật liệu và phương pháp đóng gói bánh trung thu

Lễ hội trung thu là một lễ hội truyền thống của châu Á. Mặc dù có sáu tháng kể từ lễ hội Trung thu năm nay, nhưng một số nhà sản xuất bánh trung thu đã bắt đầu thị trường cho kế hoạch thị trường bánh trung thu. Đó là in hộp giấy giá rẻ tại tphcm bánh truyền thống là một trong những điều quan trọng nhất. Hôm nay công ty in ấn chúng tôi để giới thiệu cho bạn hiểu các vật liệu sản xuất hộp bánh trung thu và quá trình in ấn  là gì.
in hộp giấy

Qúa trình in hộp giấy bánh trung thu:

Đóng gói sản phẩm là một phần quan trọng của sản phẩm, nó không chỉ trong quá trình vận chuyển từ vai trò bảo vệ, mà còn liên quan trực tiếp đến chất lượng tổng thể của sản phẩm. Với sản phẩm bánh trung thu thì cũng không ngoại lệ, đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng vẫn đảm bảo chất lượng của bánh và hình thức bắt mắt, sinh động.

 Sử dụng vật liệu đóng gói hộp giấy bánh trung thu:

Sau đây là hộp bánh trung thu thường được sử dụng vật liệu đóng gói và bao bì:

Các vật liệu hộp bao bì phổ biến như sau:

  • Giấy trắng thông thường
  • Giấy sao chép
  • Giấy bóng
  • Giấy kraft
  • Giấy nâu

Từ đó sẽ dễ dàng lựa chọn và túy biến thiết kế và màu sắc thích hợp với từng loại giấy trước khi bắt đầu in hộp giấy bánh trung thu.
in hộp giấy giá rẻ

Phương pháp sản xuất hộp giấy bánh trung thu:

In hộp giấy được gấp lại theo phương pháp tạo thành, bởi vì độ dày của bảng là 2mm, dễ dàng để tạo thành; ở phần đáy và mặt của việc sử dụng chất kết dính; hướng dẫn cài đặt cửa sổ hộp giấy xử lý.

Trên đây là quy trình cũng như vật liệu công nghiệp in hộp giấy trên hộp bánh trung thu. Quá trình sản xuất liên quan đến việc giới thiệu, chúng tôi hy vọng sẽ giúp đỡ. Để tìm hiểu thêm về những kiến ​​thức khác về làm hộp, vui lòng theo dõi công ty in ấn giá rẻ của chúng tôi.
Xem thêm: 

0 coment�rios: