Là một trong những kỹ thuật in ấn hiện đại nhất hiện nay thì kỹ thuật in Offset không chỉ là kỹ thuật in ấn có chi phí in ấn rẻ, không yêu c...

Tìm hiểu mẫu in giấy tiêu đề sử dụng kỹ thuật in Offset

Là một trong những kỹ thuật in ấn hiện đại nhất hiện nay thì kỹ thuật in Offset không chỉ là kỹ thuật in ấn có chi phí in ấn rẻ, không yêu cầu người vận hành có kinh nghiệm lâu năm. Tuy nhiên, để có thể tạo ra những mẫu in nhanh tiêu đề chất lượng tốt nhất thì khi sử dụng kỹ thuật in Offset cần đáp ứng các yêu cầu sau.

1. Chất lượng hình ảnh.

Hình ảnh của mẫu in giấy tiêu đề phải rõ ràng, sắc nét, tuyệt đối không để xảy ra hiện tượng vỡ hình do phóng to hình ảnh.

2. Font chữ sử dụng


Có thể sử dụng các font chữ với màu sắc khác nhau trên cùng một mẫu in giấy tiêu đề nhưng nếu doanh nghiệp của bạn muốn sử dụng các mẫu in giấy tiêu đề mà các chi tiết có font chữ màu đen thì độ đen phải đồng nhất nếu không sẽ dễ khiến cho mẫu in có cảm giác là lỗi in ấn: không đều mực in.

3. Kích thước mẫu in giấy tiêu đề

Kích thước mẫu in giấy tiêu đề sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chi phí mà doanh nghiệp cần chi trả cho quá trình in ấn.
Tuy nhiên việc lựa chọn kích thước giấy tiêu đề sẽ phụ thuộc vào số lượng hình ảnh cần in cũng như nội dung mà doanh nghiệp của bạn muốn in lên mẫu in giấy tiêu đề. Chính vì vậy, khi thiết kế mẫu in giấy tiêu đề, doanh nghiệp của bạn nên tham khảo sự tư vấn từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp về lĩnh vực in giấy tiêu đề
Xem thêm: Tự kinh doanh – đây là những yếu tố cần quan tâm trước khi khởi nghiệp

4. Bleed giấy in

Bleed giấy in là phần in sẽ bị loại bỏ sau quá trình in để tạo thành mẫu in giấy tiêu đề hoàn chỉnh. Do đó, bạn nên căn bleed giấy in một cách hợp lý để có thể giảm thiểu phần bleed giấy in bị loại bỏ ở mức tối thiểu. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm giấy in mà còn khiến cho bạn tiết kiệm chi phi cần phải bỏ ra trong quá trình in ấn.

5. Số lượng mẫu in giấy tiêu đề

Tuy không ảnh hưởng lớn tới chất lượng mẫu in nhanh giá rẻ giấy tiêu đề nhưng số lương mẫu in giấy tiêu đề sẽ ảnh hưởng rất lớn tới giá thành mẫu in giấy tiêu đề. Thông thường chi phí in số lượng lớn giấy tiêu đề luôn có giá thành rẻ hơn so với việc in giấy tiêu đề số lượng in.
Chính vì vậy, doanh nghiệp nên cân nhắc một cách kỹ lượng trong việc xác định số lượng mẫu in giấy tiêu đề mà doanh nghiệp mình có nhu cầu sử dụng để vừa có giá thành in ấn tốt lại không gây lãng phí cho doanh nghiệp.

0 coment�rios: