Quảng cáo bằng in tờ rơi giá rẻ hcm vẫn là một trong những phương pháp tiếp thị phổ biến nhất. Nó đã được chứng minh trong việc tạo ra nhữ...

Quan niệm sai lầm khi tiếp thị bằng tờ rơi

Quảng cáo bằng in tờ rơi giá rẻ hcm vẫn là một trong những phương pháp tiếp thị phổ biến nhất. Nó đã được chứng minh trong việc tạo ra những phản ứng nhanh và có thể đo lường  trong khi vẫn cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm chi phí in ấn. Không giống như các phương pháp tiếp thị khác, tờ rơi cho phép các doanh nghiệp nhắm mục tiêu cụ thể các hộ gia đình phù hợp với nhân khẩu học của họ.
Công ty in ấn tân minh thạnh là nhà cung cấp hàng đầu về phân phối tờ rơi đến tay khách hàng tiềm năng của bạn giúp khách hàng giao tiếp hiệu quả với các đối tượng mục tiêu cụ thể. Chúng tôi tin rằng đó là một chiến lược tiếp thị hiệu quả đã được chứng minh, đó là lý do tại sao nó đáng thất vọng khi chúng ta đọc rất nhiều quan niệm sai lầm về nó.
in túi giấy giá rẻ

Vì lý do này, chúng tôi đã đưa ra hướng dẫn hữu ích này để làm nổi bật một số quan niệm sai phổ biến nhất về phân phối và tờ rơi và thảo luận lý do tại sao chúng thật sự là hữu ích đối với bạn. Sau đây là các sai lầm của bạn có thể mắc phải trong quá trình in tờ rơi thông tin:

Tỉ lệ phản hồi thấp:

Rất nhiều người tin rằng việc phân phối tờ rơi ít có phản hồi. Họ cho rằng mọi người không thích tiếp nhận tài liệu tiếp thị thông qua hộp thư của họ, do đó ít có khả năng trả lời hơn.
Trên thực tế, con số cho thấy khoảng 80% số người giữ, truyền hoặc đọc bất kỳ tờ rơi phân phối nào đi kèm với bài viết của họ.
Tìm hiểu thêm: in túi giấy giá rẻ hcm

Không tương tác

Trong một thời điểm mà mọi thứ đều bị thống trị bởi internet, thật khó tin rằng một cái gì đó như sản phẩm in tờ rơi có thể có hiệu quả.
Tuy nhiên, một tờ rơi được thiết kế tốt có thể tạo ra trải nghiệm tương tác với khán giả. Họ có thể có nhiều phong cách, màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ tất cả phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân.
in túi giấy giá rẻ

Tiếp cận một lượng người hạn chế:

Rất nhiều người tin rằng việc in  tờ rơi không đáng giá khi chỉ có một số lượng người nhất định được nhắm mục tiêu.
Chúng tôi tin rằng bằng cách sử dụng công ty phân phối và thiết kế in tờ rơi chuyên nghiệp, bạn có thể mở rộng cơ sở khách hàng của mình bằng cách nhắm mục tiêu những khách hàng có thông tin nhân khẩu học so sánh như những khách hàng thân thiết của bạn.

Nếu bạn muốn giúp đỡ của chúng tôi hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ . Bạn có thể gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn in tơ rơi chất lượng cao cho sản phẩm của bạn.

0 coment�rios: