Bể tự hoại Composite được hiểu là gì? Bể tự hoại Composite  hay còn được gọi là  bể phốt Composite , là hệ thống xử lý lượng chất thải vớ...

Hiệu quả sử dụng của bể tự hoại Composite

Bể tự hoại Composite được hiểu là gì?

Bể tự hoại Composite hay còn được gọi là bể phốt Composite, là hệ thống xử lý lượng chất thải với mục đích phục vụ cho những hộ gia đình nhà phố, chung cư, văn phòng và các địa điểm khác như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu du lịch, nghỉ dưỡng,...Bể tự hoại được làm bằng vật liệu Composite bền bỉ nên phát huy tốt được hiệu năng sử dụng cho số lượng người lớn. Đảm bảo cho việc chứa đựng toàn bộ chất thải và nước thải sinh hoạt được thải ra và xử lý triệt để những chất thải này trước khi được đưa ra môi trường bên ngoài.

Bể biogas dùng cho sản xuất chăn nuôi: https://viethancomposite.com/be-biogas-composite-viet-han/
be-tu-hoai-composite


Các loại thiết kế của bể tự hoại Composite

Bể tự hoại Composite là loại bể đa năng trong khâu vận chuyển và lắp đặt nên thiết kế của loại bể này cũng được chú ý đầu tư sao cho thích hợp với từng điều kiện của khuôn viên sử dụng của chúng.
  • Bể dùng cho hộ gia đình nhà phố từ 4 đến 10 người thường là loại dạng bể đứng. Vì khi dùng loại bể đứng sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình như vẫn đảm bảo được hiệu quả xử lý của bể phốt.
  • Bể tự hoại composite dùng cho văn phòng và các địa điểm như nhà hàng có quy mô nhỏ từ dưới 30 người thường là loại dạng bể đứng hoặc bể nằm ngang. Với số lượng người vừa phải nhưng cũng phụ thuộc vào quy mô và tính ứng dụng phù hợp với số lượng người.
  • Bể phốt Composite dùng cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu du lịch, nghỉ dưỡng,...có lượng người trên 30 thì loại bể thường được sử dụng là bể nằm ngang. Số lượng người lớn đồng nghĩa với việc cần một hệ thống xử lý chất thải đảm bảo, và hiệu quả nên bể tự hoại Composite được sử dụng thường là bể nằm ngang với dung tích lớn.

Hiệu quả khi sử dụng bể tự hoại Composite

Bể tự hoại Composite được ứng dụng khá nhiều vào thời điểm hiện nay, vậy những hiệu quả của loại bể xử lý chất thải này được kể đến như là:
  • Thiết kế của bể đơn giản, gọn nhẹ nên việc lắp đặt ở nhiều nơi như gia đình, chung cư, văn phòng và các địa điểm khác như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu du lịch hết sức đơn giản và nhanh chóng.
  • Sau khi lắp đặt bể phốt chất liệu composite chỉ cần kết nối các đường ống xả thải thì có thể sử dụng được hệ thống này ngay.
  • Tiết kiệm chi phí so với hiệu năng sử dụng cũng như chi phí sửa chữa các loại bể xử lý chất thải thông thường.
  • Thời gian sử dụng lâu, trên 50 năm.
  • Được thiết kế dưới dạng Module gồm những ống vào và ra, cùng các chế phẩm sinh học được lắp đặt bên trong nên hệ thống tự hoạt động rất bền.
be-tu-hoai-composite

Với những hiệu quả rất lớn của bể tự hoại Composite (bể phốt Composite) trong xử lý chất thải của sinh hoạt. Khách hàng càng yên tâm về sản phẩm này, đặc biệt là khi được phân phối bởi Công ty Việt Hàn Composite với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ đảm bảo cho bạn những trải nghiệm cũng như hiệu quả xử lý loại bể phốt composite này một cách tốt nhất.

0 coment�rios: