Nếu bạn muốn lưu giữ lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình bằng những trang giấy trắng thì khôi, giữ ...

Điểm mạnh khi in photobook so với album ảnh truyền thống

 Nếu bạn muốn lưu giữ lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình bằng những trang giấy trắng thì khôi, giữ mãi với thời gian thì câu trả lời chính là photobook. Có nhiều cách để lưu giữ nhưng đa số mọi người vẫn thường chọn photobook hơn. Với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng cùng công nghệ in ấn hiện đại, dịch vụ in photobook đẹp giá rẻ In Sắc Màu là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn muốn giữ trọn khoảnh khắc tuyệt vời của mình. In Sắc Màu sẽ đáp ứng cho bạn điều đó.




Photobook là gì?

Photobook kỷ yếu đẹp là bộ sưu tập tất cả những ảnh được lưu giữa trong một cuốn sổ. Đó có thể là sổ có những tờ lá nhựa mỏng hoặc những tờ giấy trắng để bạn dán ảnh vào. Cuốn photobook sẽ chứa được nhiều hay ít ảnh phụ thuộc vào việc thiết kế của người sản xuất


Ảnh ngày cưới, ảnh gia đình, ảnh đi du lịch… Tất cả đều có thể thực hiện in ấn và tạo thành một cuốn album hoàn chỉnh. Mọi người ai cũng có khả năng thiết kế một photobook cho riêng mình, mang màu sắc cá nhân.


Điểm mạnh khi in photobook so với album ảnh truyền thống

Lựa chọn in nhanh photobook kỷ yếu lấy liền thay vì album ảnh truyền thống mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể chọn tất cả ảnh mà bạn muốn đưa vào photobook khi tiến hành thiết kế. Việc thiết kế sẽ không giới hạn số ảnh mà bạn được in. Tất cả đều phục vụ sở thích, yêu cầu của bạn



Khác với album truyền thống, bạn sẽ được chọn loại giấy mà bạn muốn in ảnh. Khi trực tiếp in ảnh lên giấy bạn có thể quyết định chất liệu, kích thước, hình dáng của cuốn photobook kỷ yếu in nhanh . Thông thường album sẽ được thiết kế với những kích thước thông thường. Độ dày của cuốn album tùy vào nhu cầu, số lượng ảnh in của bạn.


Song photobook cũng có những hạn chế nhất định. Sau khi đã tiến hành in, bạn sẽ không thể thay đổi vị trí của những bức ảnh, không thể thêm ảnh. Việc thêm, bớt ảnh sẽ chỉ thực hiện được khi bạn tiến hành in một cuốn photobook mới.


Quy trình in photobook bền đẹp theo thời gian

Với xu hướng hiện nay, in nhanh photobook có thể thực hiện trên nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu in và mực in là hai yếu tố quan trọng quyết định đến photobook thành phẩm có chất lượng như thế nào.


Quy trình in photobook sẽ được thực hiện như sau:


- Chọn ảnh và thiết kế bố cục ảnh theo yêu cầu của khách hàng


- Lựa chọn chất liệu in phù hợp, có thể là giấy mỹ thật, couche, kraft, giấy cứng, nhựa, gỗ, da…


- Tiến hành in với các công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp. Người dùng có thể tham khảo thêm các công nghệ, ứng dụng in khác như áp nhũ kim, nhũ bạc, cắt laser, dập nổi, bồi nhiều lớp.



In photobook tại In Sắc Màu

In Sắc Màu tự hào là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ in ấn hiện đại, hợp xu hướng. Tại đây bạn sẽ nhận được những sự tư vấn kịp thời, bài bản, phù hợp từ hệ thống công nhân viên.


Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, photobook của bạn sẽ được hoàn thành với chất lượng tốt nhất và thời gian nhanh nhất. Dịch vụ in photobook lấy ngay giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiện lợi.






0 coment�rios: