Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tem nhãn decal được phân bổ và tiêu thụ rộng rãi trên khắp cả nước. Điển hình là các loại te...

Lý do bạn nên chọn in tem nhãn - decal tại In Sắc Màu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tem nhãn decal được phân bổ và tiêu thụ rộng rãi trên khắp cả nước. Điển hình là các loại tem nhãn sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh tế với hình thức in nhanh gia công hiện đại được nhiều khách hàng đón nhận, một trong số đó chính là tem decal nhựa phủ keo.  Vì là loại tem nhãn đặc biệt nên chúng cũng mang nhiều yêu cầu khi sản xuất.  


Đặc điểm của tem nhãn phủ keo


Mang vai trò giống như nhiều dòng tem, nhãn mác khác, in ấn tem nhãn decal nhựa phủ keo được sản xuất, gắn lên sản phẩm nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, Giống như nhiều dòng tem nhãn khác , decal nhựa phủ keo cũng là một ý  tưởng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu. truyền tải thông điệp, slogan của công ty hay các thông số kỹ thuật, các lưu ý có liên quan tới sản phẩm. 


Tem, nhãn mác được coi là bộ mặt của sản phẩm. Một tem, nhãn sai nội dung sẽ gây ấn tượng xấu với khách hàng về sự chuyên nghiệp công ty, chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy quá trình lựa chọn và sản xuất tem trở nên quan trọng, được chú trọng hơn cả. Tuy nhiên, chi phí sản xuất các dòng tem, nhãn kim loại lại khá cao với các mặt hàng, sản phẩm tầm trung. Lựa chọn tem giấy, tem in truyền thống thì lại không bền lâu, dễ rách, mất thông tin. Vậy loại tem nào giá thành rẻ, bền bỉ và lưu giữ thông tin lâu?


Đó chính là tem decal nhựa phủ keo do sử dụng phần đế bằng decal nhựa nên so với các tem kim loại thì có chi phí sản xuất rẻ hơn rất nhiều. Sau khi in nội dung, tem được phủ lên bề mặt một lớp keo epoxy trong suốt, giống như thủy tinh. Công đoạn này giúp tem nhựa phủ keo có khả năng gìn giữ thông tin, chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt, không thấm nước.  


Dựa trên sản phẩm mà công ty định quảng bá, khách hàng từ đó lựa chọn cho mình kích thước, màu sắc, kiểu dáng của tem decal nhựa phủ keo thích hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho sản phẩm.


– In tem nhãn đảm bảo tính thẩm mỹ cao:


Tem nhãn sản phẩm phải đẹp, gây sự chú ý của khách hàng lôi cuốn khách hàng xem sản phẩm. 

 

– Trên tem nhãn sản phẩm phải được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm:


Gồm các nội dung bắt buộc như: tên sản phẩm, tên địa chỉ của tổ chức/cá nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm, xuất xứ của sản phẩm và các nội dung không bắt buộc như: thành phần của sản phẩm, định lượng, công dụng, cách sử dụng sản phẩm, cách bảo quản, ngày sản xuất, hạn sử dụng, khuyến cáo…


 

– In tem nhãn sản phẩm phải rõ ràng:


Phần chữ phải đọc được không bị lem bị mờ, màu sắc hình ảnh sắc nét bố cục hợp lý.


– Kiểu dáng thân thiện, không quá quen thuộc nhưng cũng không nên quá độc đáo, khác biệt dễ gây phản tác dụng.


– Bề mặt tem trong suốt, sáng bóng với lớp thủy tinh hữu cơ hay lớp keo sáng, không vẩn đục, nhòe. Điều này cũng đảm bảo mặt tem trở nên chống nước, bền và tinh tế. 


– Kích thước tem, nhãn decal nhựa phủ keo đảm bảo thích hợp với sản phẩm mà nó gắn lên. Không vì tiết kiệm mà làm quá nhỏ hay làm quá to gây thô cứng, mất cân xứng với sản phẩm, mặt hàng.


 

Một sản phẩm có tem nhãn sản phẩm tốt sẽ được các khách hàng chú ý và đón nhận một cách dễ dàng, tem nhãn sản phẩm tốt cũng sẽ tạo lòng tin cho khách hàng về một sản phẩm có chất lượng, an toàn, mang lại lợi ích cao cho người sử dụng 


Lý do bạn nên chọn in tem nhãn - decal tại In Sắc Màu


  •   Miễn phí các thiết kế và tư vấn in tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu


  •   Miễn phí giao hàng tại TPHCM, và vận chuyển ra bến xe gửi đi các tỉnh


  •   Chịu mọi trách nhiệm và đền bù thiệt hại nếu có lỗi xảy ra từ phía công ty.


  •   Chiết khấu lớn về giá khi là khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng


  •   In được tất cả các loại tem nhãn sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp 


  •   In tem nhanh, chuyên nghiệp, có thể lấy ngay đáp ứng mọi đơn hàng gấp


Và còn nhiều ưu đãi khác mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thiết kế & in tem nhãn - decal giá rẻ chất lượng cao tại công ty in nhanh giá rẻ In Sắc Màu.


Ngoài dịch vụ in tem nhãn sản phẩm chúng tôi còn nhận in bao bì sản phẩm, in hộp giấy thực phẩm, in túi giấy, in mác treo quần áo, in thẻ nhựa... cho sản phẩm để đáp ứng đa dạng những yêu cầu của khách hàng khi hoàn thiện sản phẩm cũng như giúp việc tiêu thụ sản phẩm được tốt hơn. 


0 coment�rios: